Dinh Thự Ma Ám - Haunted Mansion Thuyết Minh (2023)RSS Dinh Thự Ma Ám - Haunted Mansion Thuyết Minh (2023)
Dinh Thự Ma Ám - Haunted Mansion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gabbie, một người mẹ độc thân, sau khi mua một biệt thự mới, bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma. Để giải quyết vấn đề này, cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch, một người tâm linh, một linh mục và một nhà sử học.
Chú Hề Ma Quái It

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes Home.Diễn Viên: Vera Farmiga,Mckenna Grace,Patrick Wilson

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes HomeThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện xưa, vợ chồng pháp sư trừ tà Warren đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt. Một ngày nọ trong lúc vợ chồng Warren rời khỏi nhà để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Ray Lui,Kent Cheng,Linda Lau

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Unknown2024-02-22 11:04:31

Dinh Thự Ma Ám - Haunted Mansion Thuyết Minh (2023)

gabbie một người mẹ độc thân sau khi mua một biệt thự mới bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma để giải quyết vấn đề này cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch một người tâm linh một linh mục và một nhà sử họcdinh thự ma ám,xem phim dinh thự ma ám,download dinh thự ma ám,xem online dinh thự ma ám hd,xem dinh thự ma ám nhanh,tai phim dinh thự ma ám,haunted mansion,xem phim haunted mansion,download haunted mansion,xem online haunted mansion hd,xem haunted mansion nhanh,tai phim haunted mansion