Bác Sĩ Tài Ba Bogowie

Bác Sĩ Tài Ba BogowieViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện một người đàn ông hiện đang làm bác sĩ cho một bệnh viện nổi tiếng tại Mỹ, tính tình của ông rất kì lạ nhưng lại là một bác sĩ rất tài giỏi, trong lúc cấp cứu thường thì rất tập trung nhưng trong đời thường tính cách rất lập dị và ông bị đình chức vì điều ấy. Có một ca phẫu thuật quan trọng, họ đã mời ông trở lại bệnh viện. Liệu cuối cùng tài năng của ông có được mọi người nhìn nhận.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora Yell.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Ryoma Takeuchi,Mirai Shida,Shono Hayama

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora YellViệt Sub Năm: 2016

nữ sinh trung học Ono Tsubasa, một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học Shirato. Để được trở thành tay trống cừ khôi ấy, Tsubasa quyết định thi vào Shirato. Tại đó, cô gặp gỡ Daisuke Yamada- cậu bạn catcher (bắt bóng) của đội bóng chày.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Splash.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá SplashViệt Sub Năm: 1984

Chàng trai trẻ Allen (Tom Hanks) lại được cô gái xinh đẹp Madison (Daryl Hannal) cứu sống trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn sau một tai nạn trên biển. Sau khi cứu Allen, cô gái và chàng trai mà nàng mới cứu bắt đầu hẹn hò nhau. Allen sau đó đã phát hiện chân của Madison mỗi lần bị ướt sẽ biến thành chiếc đuôi cá, hiện nguyên hình là một người cá đích thực.

Xem Phim Giây Phút Lãng Mạn 2 - A Moment Of Romance Ii Thuyết Minh (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đông dục uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm chu đình sâm nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của đỗ thụy đạt là đỗ duẫn đường dục uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng cố gắng sống trong đỗ gia đầy phức tạp cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất thượng hảigiây phút lãng mạn 2,xem phim giây phút lãng mạn 2,download giây phút lãng mạn 2,xem online giây phút lãng mạn 2 hd,xem giây phút lãng mạn 2 nhanh,tai phim giây phút lãng mạn 2,a moment of romance ii,xem phim a moment of romance ii,download a moment of romance ii,xem online a moment of romance ii hd,xem a moment of romance ii nhanh,tai phim a moment of romance ii,lưu đức hoa,phương lực thân,ngô mạnh đạt