Chiếc Chìa Khóa The Key

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Song Hoa Điếm A Frozen Flower.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Song Hoa Điếm A Frozen FlowerViệt Sub Năm: 2008

A Frozen Flower (tiếng Hàn: 쌍화점, Hán Việt: Song Hoa điếm tức "Quán trọ Song hoa") là một bộ phim Hàn Quốc năm 2008 do Yoo Ha làm đạo diễn. A Frozen Flower là bộ phim dựa theo một câu chuyện có thật từ thời vua Koryo (918-1392). Nhà vua Georyo yêu chàng cận vệ, nhưng lại nhờ người tình quan hệ với hoàng hậu để giữ gìn ngôi vị. Phim được ví như Sắc giới của Hàn Quốc - vì đầy ắp cảnh sex

Sống Cùng Ung Thư My Sisters Keeper.Diễn Viên: Abigail Breslin,Walter Raney,Sofia Vassilieva,Cameron Diaz

Sống Cùng Ung Thư My Sisters KeeperViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của Sara và Brian Fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi, Kate, đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được Kate mắc bệnh máu trắng. Hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống Kate.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Xem Phim Giày Của Người Chết - Dead Mans Shoes Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

richard paddy considine một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là anthony tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của anthony với các băng nhóm thanh thiếu niêngiày của người chết,xem phim giày của người chết,download giày của người chết,xem online giày của người chết hd,xem giày của người chết nhanh,tai phim giày của người chết,dead mans shoes,xem phim dead mans shoes,download dead mans shoes,xem online dead mans shoes hd,xem dead mans shoes nhanh,tai phim dead mans shoes,paddy considine,gary stretch,toby kebbell