Rustin George C. Wolfe

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Xem Phim Giành Lại Sự Sống - Vẫn Là Alice: Still Alice Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không lâu sau sinh nhật tuổi 50 alice được chẩn đoán mắc bệnh alzheimer khởi phát sớm từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác đối với alice mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kiagiành lại sự sống,xem phim giành lại sự sống,download giành lại sự sống,xem online giành lại sự sống hd,xem giành lại sự sống nhanh,tai phim giành lại sự sống,vẫn là alice,still alice,xem phim vẫn là alice,still alice,download vẫn là alice,still alice,xem online vẫn là alice,still alice hd,xem vẫn là alice,still alice nhanh,tai phim vẫn là alice,still alice,julianne moore,alec baldwin,kristen stewart