Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Cầu Rồng Bridge Of Dragons.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Cầu Rồng Bridge Of DragonsThuyết Minh Năm: 1999

Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.

Xem Phim Giải Oan - Helix Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không lâu sau khi được thăng chức một viên cảnh sát bỗng nhận ngay trái đắng hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự dogiải oan,xem phim giải oan,download giải oan,xem online giải oan hd,xem giải oan nhanh,tai phim giải oan,helix,xem phim helix,download helix,xem online helix hd,xem helix nhanh,tai phim helix,robert l duncan,david stuart,kaare anderson,kevin ault