Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Xem Phim Giải Cứu - Beirut Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng tony gilroy người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng bourne beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao mỹ john hamm quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp rosamund pikegiải cứu,xem phim giải cứu,download giải cứu,xem online giải cứu hd,xem giải cứu nhanh,tai phim giải cứu,beirut,xem phim beirut,download beirut,xem online beirut hd,xem beirut nhanh,tai phim beirut,rosamund pike,jon hamm,mark pellegrino