Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Tà Chú Cấm Home For Rent.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Trò Chơi Sinh Tử Hangmans Game.Diễn Viên: Jason Chad Roth,Andres De La Fuente,Viña Machado

Trò Chơi Sinh Tử Hangmans GameThuyết Minh Năm: 2015

Kể về Một nhà thầu Mỹ tỉnh dậy ở giữa rừng những kẻ bắt cóc yêu cầu ông ta đưa mật khẩu, nếu ông ta đưa cũng sẽ không thoát được cái chết. Liệu ông ta sẽ làm gì để giữ lại mạng sống

Xem Phim Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật - Come True Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơgiấc mơ trở thành sự thật,xem phim giấc mơ trở thành sự thật,download giấc mơ trở thành sự thật,xem online giấc mơ trở thành sự thật hd,xem giấc mơ trở thành sự thật nhanh,tai phim giấc mơ trở thành sự thật,come true,xem phim come true,download come true,xem online come true hd,xem come true nhanh,tai phim come true