Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục Việt Sub (2008)RSS Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục Việt Sub (2008)
Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.
Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Đặc Khu Tử Thần The Ward.Diễn Viên: Amber Heard,Mamie Gummer,Danielle Panabaker,Lyndsy Fonseca

Đặc Khu Tử Thần The WardViệt Sub Năm: 2010

Cùng ở khu giam giữ với bốn cô gái bị quấy rầy, Kristen không biết tại sao cô ấy ở đó, hoặc cô đến từ đâu. Nhưng cô biết rằng cô ấy đang không được an toàn, và sớm nhận ra rằng mọi việc không như chúng ta thấy

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Unknown2019-08-21 14:40:02

Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục Việt Sub (2008)

prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với boom một cô gái trẻ khi boom báo tin cô đã mang thai thì prathan chia tay boom và bỏ mặc cô tức giận nên boom thực hiện một lời nguyền giết chết prathan và hưởng lợi từ tài sản của anhchơi ngải 5,xem phim chơi ngải 5,download chơi ngải 5,xem online chơi ngải 5 hd,xem chơi ngải 5 nhanh,tai phim chơi ngải 5,sắc đẹp từ địa ngục,xem phim sắc đẹp từ địa ngục,download sắc đẹp từ địa ngục,xem online sắc đẹp từ địa ngục hd,xem sắc đẹp từ địa ngục nhanh,tai phim sắc đẹp từ địa ngục