Máy Bay Giấy Paper Planes.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Máy Bay Giấy Paper PlanesChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc, giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế. Dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng, và đứng trước cơ hội tham gia giải Vô địch thế giới. “Máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâu?

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiChưa Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau.

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives Inside.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives InsideChưa Sub Năm: 2023

Sam, một thiếu nữ lai Ấn Độ - Mỹ, sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa. Sự không an lành về văn hóa của Sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô, Tamira, luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúc.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Xem Phim Gia Đình Simpson Phần 21 - The Simpsons Season 21 Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the simpsons twenty first season aired on fox from september 27 2009 to may 23 2010 it was the first of two seasons that the show was renewed for by fox and also the first season of the show to air entirely in high definitiongia đình simpson phần 21,xem phim gia đình simpson phần 21,download gia đình simpson phần 21,xem online gia đình simpson phần 21 hd,xem gia đình simpson phần 21 nhanh,tai phim gia đình simpson phần 21,the simpsons season 21,xem phim the simpsons season 21,download the simpsons season 21,xem online the simpsons season 21 hd,xem the simpsons season 21 nhanh,tai phim the simpsons season 21