Máy Bay Giấy - Paper Planes Chưa Sub (2015)RSS Máy Bay Giấy - Paper Planes Chưa Sub (2015)
Máy Bay Giấy - Paper Planes
Diễn viên: Sam Worthington, Deborah Mailman, Ed Oxenbould
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc, giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế. Dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng, và đứng trước cơ hội tham gia giải Vô địch thế giới. “Máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâu?
Nữ Hoàng Châu Phi The African Queen.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Nữ Hoàng Châu Phi The African QueenChưa Sub Năm: 1951

Tháng Chín năm 1914 , tin tức đến các thuộc địa của Đức Đông Phi mà Đức đang có chiến tranh , do đó Mục sư Samuel Sayer trở thành người nước ngoài thù địch. Quân đội đế quốc Đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ; ông bị đánh đập và chết vì sốt.

Vòng Tròn Tử Thần Rings.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Vòng Tròn Tử Thần RingsThuyết Minh Năm: 2017

Rings được dựng lại từ tiểu thuyết Nhật đã nổi tiếng toàn thế giới. Vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải, một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày. Rings do F. Javier Gutiérrez làm đạo diễn, Rings có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Vincent DOnofrio, Laura Wiggins, Aimee Teegarden

Nữ Đặc Vụ Miscasting.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Katharine Hepburn,Robert Morley

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Unknown2015-06-25 11:05:02

Máy Bay Giấy - Paper Planes Chưa Sub (2015)

bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng và đứng trước cơ hội tham gia giải vô địch thế giới “máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâumáy bay giấy,xem phim máy bay giấy,download máy bay giấy,xem online máy bay giấy hd,xem máy bay giấy nhanh,tai phim máy bay giấy,paper planes,xem phim paper planes,download paper planes,xem online paper planes hd,xem paper planes nhanh,tai phim paper planes,sam worthington,deborah mailman,ed oxenbould