Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So Long

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So LongViệt Sub Năm: 2008

Khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình, cô em gái là Juliette phải bị phạt đến 15 năm tù. Khi ra khỏi chốn tù tội ấy, cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời. Chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnh.

Không Khuất Phục Unbowed.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

Không Khuất Phục UnbowedViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tìm cách để che đậy lỗi của trường đại học liên quan đến kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia, Giáo sư Kim Kyoung-ho bị tình nghi. Ông tiến hạnh một vụ kiện nhằm phục hồi nhân phẩm và khiếu nại nhưng ông lại không đưa ra lí do thuyết phục. Vì vậy, ông đe dọa thẩm phán với yêu cầu xét xử công bằng và trong lúc vật lộn ông đã bắn người thẩm phán. Tuy nhiên, Kim lập luận rằng ông không bắn thẩm phán và tiến hành thử nghiệm thực sự khó khăn: một trận chiến tại tòa án không nhượng bộ, đối đầu

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Xem Phim Gia Đình - In The House Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện kể về một giáo sư người pháp chán ghét thế giới thực tại và một cậu học sinh thiên tàigia đình,xem phim gia đình,download gia đình,xem online gia đình hd,xem gia đình nhanh,tai phim gia đình,in the house,xem phim in the house,download in the house,xem online in the house hd,xem in the house nhanh,tai phim in the house,fabrice luchini,ernst umhauer,kristin scott thomas