Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)RSS Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)
Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked
Diễn viên: Vinnie Jones, Christian Slater, Emily Tennant
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.
Luật Pháp The Law

Luật Pháp The LawViệt Sub Năm: 1959

Người đẹp Marietta (Gina Lollobrigida) là một cô gái ở thị trấn nhỏ sống ở làng chài Porto Manacore miền nam nước Ý, một ngôi làng tham nhũng được cai trị bởi một kẻ lừa đảo và một anh chàng kỹ sư đã giúp họ làm chủ được ngôi làng và chiếm được trái tim của nàng...

Mạng Xã Hội The Social Network.Diễn Viên: John Hawkes,Elle Fanning,Glenn Close

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii.Diễn Viên: John Hawkes,Elle Fanning,Glenn Close

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Unknown2016-07-01 12:11:33

Sứ Mệnh Tội Lỗi - Way Of The Wicked Thuyết Minh (2014)

robbie mueller cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát cùng lúc đó ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn linh mục henry polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấnsứ mệnh tội lỗi,xem phim sứ mệnh tội lỗi,download sứ mệnh tội lỗi,xem online sứ mệnh tội lỗi hd,xem sứ mệnh tội lỗi nhanh,tai phim sứ mệnh tội lỗi,way of the wicked,xem phim way of the wicked,download way of the wicked,xem online way of the wicked hd,xem way of the wicked nhanh,tai phim way of the wicked,vinnie jones,christian slater,emily tennant