Đêm Muộn Late Night

Đêm Muộn Late NightThuyết Minh Năm: 2019

Trước nguy cơ bị thay thế, một người dẫn chương trình kỳ cựu tìm cách lấy lại danh tiếng khi một người phụ nữ nhiều tham vọng ga nhập phòng biên kịch toàn đàn ông của mình.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary Girl.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary GirlThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.

Xem Phim Gánh Xiếc - Trapeze Chưa Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trapeze là bộ phim mỹ sản xuất năm 1956 do carol reed đạo diễn và với sự tham gia của burt lancaster tony curtis và gina lollobrigida bộ phim dựa trên tiểu thuyết the killing frost của max catto với kịch bản được biên soạn bởi liam o’briengánh xiếc,xem phim gánh xiếc,download gánh xiếc,xem online gánh xiếc hd,xem gánh xiếc nhanh,tai phim gánh xiếc,trapeze,xem phim trapeze,download trapeze,xem online trapeze hd,xem trapeze nhanh,tai phim trapeze