Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma Việt Sub (2023)RSS Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma Việt Sub (2023)
Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.
Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du Barry

Phu Nhân Cuối Cùng Jeanne Du BarryViệt Sub Năm: 2023

chất lượng HD Cuộc đời của Jeanne Bécu, người sinh ra là con gái ngoài giá thú của một cô thợ may nghèo khó vào năm 1743 và tiếp tục thăng tiến trong triều đình Louis XV để trở thành tình nhân chính thức cuối cùng của ông.

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In Romance.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In RomanceViệt Sub Năm: 2014

với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.

Unknown2023-05-17 15:15:17

Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma Việt Sub (2023)

một người phụ nữ singapore gọi là ajoomma trong tiếng hàn sống một mình cùng con trai xa lạ niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình hàn quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoạichuyến đi đáng nhớ,xem phim chuyến đi đáng nhớ,download chuyến đi đáng nhớ,xem online chuyến đi đáng nhớ hd,xem chuyến đi đáng nhớ nhanh,tai phim chuyến đi đáng nhớ,ajoomma,xem phim ajoomma,download ajoomma,xem online ajoomma hd,xem ajoomma nhanh,tai phim ajoomma