Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils Judgment

Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils JudgmentViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ light novel cùng tên của Aoi Sekina và cũng đã có manga. Series diễn ra tại 1 trường cấp 3 tư thục mà hội học sinh ở đó được chọn ra dựa trên bầu cử toàn trường. thế nên những cô gái xinh đẹp nổi tiếng đương nhiên giành được số phiếu bầu cao và vì thế mà Hội học sinh toàn những cô gái xinh đẹp. Nhưng ngoài ra có 1 cách khác để vào Hội học sinh đó là đứng nhất toàn trường với kết quả học tập

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo Minai

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hội chứng tuổi dậy thì — một hội chứng bí ẩn, tin đồn chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi dậy thì. Một cô gái thỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt Sakuta Azusagawa. Danh tính thực sự của cô gái thỏ là Mai Sakurajima, một thiếu niên nổi tiếng hiện đang là một học sinh trung học không hoạt động.

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou TenmonbuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Xem Phim Gakkou Gurashi! - School-Live! Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được chuyển thể từ bộ manga cùng tên xoay quanh bốn cô gái người quyết định ở lại qua tại trường các năng lượng yuki takeya xẻng yêu rumi trung tâm của các nhóm rurii người mang đến cho tất cả mọi người lại với nhau và megu các cố vấn học spacey tuy nhiên qua những hoàn cảnh bí ẩn các cô gái tìm thấy bản thân những người sống sót cuối cùng trong một cuộc tấn công zombie và tiếp tục sống tại trườnggakkou gurashi,xem phim gakkou gurashi,download gakkou gurashi,xem online gakkou gurashi hd,xem gakkou gurashi nhanh,tai phim gakkou gurashi,school,live,xem phim school,live,download school,live,xem online school,live hd,xem school,live nhanh,tai phim school,live