Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Xem Phim Gã Thô Bạo - Joe Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim này cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành do tye sheridan thủ vai vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo nhân vật của cage có đời sống tâm lý khá phức tạp ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rốigã thô bạo,xem phim gã thô bạo,download gã thô bạo,xem online gã thô bạo hd,xem gã thô bạo nhanh,tai phim gã thô bạo,joe,xem phim joe,download joe,xem online joe hd,xem joe nhanh,tai phim joe,nicolas cage,tye sheridan,adriene mishler,ronnie gene blevins