Trật Tự Giang Hồ - Killing Them Softly Việt Sub (2012)RSS Trật Tự Giang Hồ - Killing Them Softly Việt Sub (2012)
Trật Tự Giang Hồ - Killing Them Softly
Diễn viên: Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.
Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2.Diễn Viên: Thành Long,Kwok,Hung Lam,Bill Tung,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2Việt Sub Năm: 1988

Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.

Triệu Tập Summoned.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Ashley Scott,Bailey Chase

Triệu Tập SummonedViệt Sub Năm: 2013

Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.

Cuộc Chiến Tay Đôi The Duel.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Alice Braga,Woody Harrelson,Emory Cohen

Cuộc Chiến Tay Đôi The DuelViệt Sub Năm: 2016

Một tay súng Texas điều tra một chuỗi cái chết bí ẩn trong một thị trấn tên Helena. câu chuyện nói về Texas một tay súng đang điều tra cái chết bí ẩn ở thị trấn Helena, chính tại nơi đó có một người đàn ông và được mọi người dân tin tưởng và xem như là một vị thánh được tôn sùng

Unknown2019-11-20 13:32:11

Trật Tự Giang Hồ - Killing Them Softly Việt Sub (2012)

tựa gốc tiếng anh killing them softly là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn andrew dominik với sự tham gia của các diễn viên brad pitt ray liotta richard jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như plan b entertainment 1984 private defense contractors vào năm 2012trật tự giang hồ,xem phim trật tự giang hồ,download trật tự giang hồ,xem online trật tự giang hồ hd,xem trật tự giang hồ nhanh,tai phim trật tự giang hồ,killing them softly,xem phim killing them softly,download killing them softly,xem online killing them softly hd,xem killing them softly nhanh,tai phim killing them softly,brad pitt,ray liotta,richard jenkins