Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your Voice

Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your VoiceViệt Sub Năm: 2020

Yan Zilang là một nhạc trưởng được quốc tế ca ngợi làm việc tại Hoa Kỳ. Sau khi giáo viên cũ của mình kế thừa một nhóm học sinh có vấn đề, Zilang trở về Hồng Kông để hỗ trợ đào tạo họ. Mặc dù đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng Zilang đã sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giúp bọn trẻ tìm ra tiếng nói của mình.

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh Bakuman

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh BakumanViệt Sub Năm: 2016

Moritaka Mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga, sau cùng chết vì kiệt sức. Cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng. Mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường. Cô gái đó, người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng, nói với Moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu, nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mình.

Taylor Swift: Cất Tiếng Hát Taylor Swift: Speak Now World Tour Live.Diễn Viên: Taylor Swift,Jody Harris,Amos Heller

Taylor Swift: Cất Tiếng Hát Taylor Swift: Speak Now World Tour LiveViệt Sub Năm: 2011

Lần đầu tiên Taylor Swift tung ra một sản phẩm live show của mình để ăn mừng chiến thắng “Artist Of The Year” trong lễ trao giải AMA vừa qua. Hơn 75 phút sống trong dòng nhạc country hiện đại của cô gái trẻ tài năng, chúng ta sẽ thưởng thức được 17 ca khúc đã gắn liền với tên gọi Taylor. Những thước phim đượcn dàn dựng công phu, giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của live show “Speak Now” chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thoả mãn.

Chiến Lược Gia Tony Robbins: I Am Not Your Guru.Diễn Viên: Sage Bonnie Humphrey,Steven Kronick,Anthony Robbins

Chiến Lược Gia Tony Robbins: I Am Not Your GuruViệt Sub Năm: 2016

Tony Robbins: I Am Not Your Guru - một bộ phim tài liệu về cuộc sống nổi tiếng thế giới của chiến lược gia kinh doanh Tony Robbins, là một bộ phim điện ảnh nói về kinh nghiệm và thành công của anh. Tony Robbins là tác giả bán sách chạy nhất

Xem Phim Frantz - Music Box Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh diễn ra sau cuộc chiến tranh thế giới thứ 1 một cô gái trẻ người đức đang đau buồn về cái chết của vị hôn phu thì tình cờ cô gặp một người đàn ông pháp đến viếng mộ vị hôn thê của mình và cuộc tình bắt đầu từ đófrantz,xem phim frantz,download frantz,xem online frantz hd,xem frantz nhanh,tai phim frantz,music box,xem phim music box,download music box,xem online music box hd,xem music box nhanh,tai phim music box,pierre niney,paula beer,ernst stötzner