Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Xem Phim Đường Về Miền Tây - Tây Tiến: The Way West Việt Sub (1967) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành phố củ rồi cũng chật chội đất đai bắt đầu kém màu mỡ trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ thượng nghị sĩ tadlock dẫn đoàn dân tìm miền đất hứa xây thành phố mới con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành và những chuyện đời chuyện tình chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ quađường về miền tây,xem phim đường về miền tây,download đường về miền tây,xem online đường về miền tây hd,xem đường về miền tây nhanh,tai phim đường về miền tây,tây tiến,the way west,xem phim tây tiến,the way west,download tây tiến,the way west,xem online tây tiến,the way west hd,xem tây tiến,the way west nhanh,tai phim tây tiến,the way west,kirk douglas,robert mitchum,richard widmark,lola albright,sally field,katherine justice,jack elam,stubby kaye