Cá Lớn Big Fish.Diễn Viên: Ewan Mcgregorbilly Crudup

Cá Lớn Big FishViệt Sub Năm: 2003

Nếu cá vàng chỉ sống trong bát nước, chúng sẽ mãi mãi là cá nhỏ. Nhưng nếu bơi ra biển, kích thước của chúng sẽ tăng gấp hai đến ba lần", bài viết về cá vàng trong cuốn Bách khoa toàn thư chính là thông điệp mà Big Fish muốn nhắn gửi.Những câu chuyện cha hay mẹ kể cho con nghe, ru con vào giấc ngủ với những nhân vật của trí tưởng tượng bay bổng, những cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Xem Phim Dục Vọng - The Paperboy Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết precious của peter dexter câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ jack jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là ward jansendục vọng,xem phim dục vọng,download dục vọng,xem online dục vọng hd,xem dục vọng nhanh,tai phim dục vọng,the paperboy,xem phim the paperboy,download the paperboy,xem online the paperboy hd,xem the paperboy nhanh,tai phim the paperboy,zac efron,matthew mcconaughey,nicole kidman