Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight Special.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight SpecialViệt Sub Năm: 2016

Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Xem Phim Đứa Con Ma - Bhoot Returns Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới ngay sau đó các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rốiđứa con ma,xem phim đứa con ma,download đứa con ma,xem online đứa con ma hd,xem đứa con ma nhanh,tai phim đứa con ma,bhoot returns,xem phim bhoot returns,download bhoot returns,xem online bhoot returns hd,xem bhoot returns nhanh,tai phim bhoot returns,jd chakravarthi,nitin jadhav,manisha koirala