Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished Business.Diễn Viên: Vince Vaughn,Tom Wilkinson,Dave Franco,Sienna Miller

Nghệ Thuật Kinh Doanh: Chuyến Công Tác Bá Đạo Unfinished BusinessViệt Sub Năm: 2015

mang đến thật nhiều tiếng cười qua chuyến đi công tác làm ăn rất bá đạo của Dan Trunkman cùng hai đồng nghiệp của mình là Timothy McWinters và Mike Pancake. Họ cần phải chốt một hợp đồng cực kì quan trọng đối với họ, tuy nhiên, chuyến công tác này lại không như những chuyến công tác chúng ta thường biết. Vì thói đời thường hay đưa đẩy nên họ đành phải đẩy đưa để đạt được hợp đồng.

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Xem Phim Đứa Con Của Mặt Nạ - Son Of The Mask Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú chó otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của tim avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu béđứa con của mặt nạ,xem phim đứa con của mặt nạ,download đứa con của mặt nạ,xem online đứa con của mặt nạ hd,xem đứa con của mặt nạ nhanh,tai phim đứa con của mặt nạ,son of the mask,xem phim son of the mask,download son of the mask,xem online son of the mask hd,xem son of the mask nhanh,tai phim son of the mask,jamie kennedy,traylor howard,alan cumming