Câu Chuyện Hài Hước - Mike Epps: Dont Take It Personal Việt Sub (2015)RSS Câu Chuyện Hài Hước - Mike Epps: Dont Take It Personal Việt Sub (2015)
Câu Chuyện Hài Hước - Mike Epps: Dont Take It Personal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mike Epps với câu chuyện hài về việc nổ to và huênh hoang vô độ...
Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A Superstar.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A SuperstarViệt Sub Năm: 2018

một thám tử tư tên Thiết Trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát Hồng Kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên Nguyên Báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim. Nguyên Báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưa.

Chuyện Thần Tiên Ở New York Enchanted.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Chuyện Thần Tiên Ở New York EnchantedThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.

Giáng Sinh Bất Tận Surviving Christmas.Diễn Viên: Ben Affleck,Christina Applegate,James Gandolfini,Catherine O’Hara

Giáng Sinh Bất Tận Surviving ChristmasViệt Sub Năm: 2004

Surviving Christmas quả là một bộ phim hài thú vị về tình cảm gia đình. Trong một cuộc phỏng vấn, James Gandolfini đã thừa nhận diễn viên đã phải diễn xuất ứng phó tùy theo tình huống vì thực sự kịch bản chưa hoàn thành. Bộ phim bấm máy trong lúc kịch bản vẫn được tiếp tục sáng tác, kết quả là rất nhiều ngày phải trì hoãn và những cuộc cãi vã nảy lửa nổ ra về việc quay cảnh nào tiếp theo. Ngoài ra, mặc dù lấy bối cảnh là Chicago nhưng họ đã không quay ở đó do thời tiết quá lạnh.Drew Latham (Ben

Unknown2019-10-19 14:49:19

Câu Chuyện Hài Hước - Mike Epps: Dont Take It Personal Việt Sub (2015)

mike epps với câu chuyện hài về việc nổ to và huênh hoang vô độcâu chuyện hài hước,xem phim câu chuyện hài hước,download câu chuyện hài hước,xem online câu chuyện hài hước hd,xem câu chuyện hài hước nhanh,tai phim câu chuyện hài hước,mike epps,dont take it personal,xem phim mike epps,dont take it personal,download mike epps,dont take it personal,xem online mike epps,dont take it personal hd,xem mike epps,dont take it personal nhanh,tai phim mike epps,dont take it personal