Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Xem Phim Du Ngoạn - Wanderlust Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân george và linda bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do chính họ dựng lên phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mìnhdu ngoạn,xem phim du ngoạn,download du ngoạn,xem online du ngoạn hd,xem du ngoạn nhanh,tai phim du ngoạn,wanderlust,xem phim wanderlust,download wanderlust,xem online wanderlust hd,xem wanderlust nhanh,tai phim wanderlust,jennifer aniston,paul rudd and malin akerman