Kẻ Thất Bại - Sierra Burgess Is A Loser Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Thất Bại - Sierra Burgess Is A Loser Thuyết Minh (2018)
Kẻ Thất Bại - Sierra Burgess Is A Loser
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.
Tối Cường Hỷ Sự All’S Well, Ends Well

Tối Cường Hỷ Sự All’S Well, Ends WellViệt Sub Năm: 2011

Bát Tinh Báo Hỷ là dự án sẽ tấn công các rạp chiếu phim vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn giới truyền thông vì dàn sao hùng hậu Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như, Trần Tuệ Lâm, Dương Mịch, Hùng Đại Lâm

Thanh Hòa Nam Cao Fist And Faith.Diễn Viên: Âu Hào,Cảnh Điềm

Thanh Hòa Nam Cao Fist And FaithViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh tại một trường trung học dành cho nam sinh. Trong ngôi trường này tồn tại hai băng nhóm đầu gấu, máu mặt do Kinh Hạo (Âu Hào) và A Thí cầm đầu. Mặc dù chẳng ưa gì nhau, họ vẫn ngầm ký kết một hiệp định hòa bình cũng như cố gắng không đụng đến lợi ích của đôi bên

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor Game.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor GameViệt Sub Năm: 2016

Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối. Henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anh.

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs Gambler.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs GamblerViệt Sub Năm: 2012

Thần kỳ hiệp lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Unknown2019-08-08 13:58:41

Kẻ Thất Bại - Sierra Burgess Is A Loser Thuyết Minh (2018)

một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họkẻ thất bại,xem phim kẻ thất bại,download kẻ thất bại,xem online kẻ thất bại hd,xem kẻ thất bại nhanh,tai phim kẻ thất bại,sierra burgess is a loser,xem phim sierra burgess is a loser,download sierra burgess is a loser,xem online sierra burgess is a loser hd,xem sierra burgess is a loser nhanh,tai phim sierra burgess is a loser