Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense BuildViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.

Xem Phim Dramatical Murder - Data Xx Transitory Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo midorijima cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư sau khi toue xây dựng khu nghỉ mát platinum jail trên danh nghĩa midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảodramatical murder,xem phim dramatical murder,download dramatical murder,xem online dramatical murder hd,xem dramatical murder nhanh,tai phim dramatical murder,data xx transitory,xem phim data xx transitory,download data xx transitory,xem online data xx transitory hd,xem data xx transitory nhanh,tai phim data xx transitory