Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Kho Báu Paititi Tad The Lost Explorer

Kho Báu Paititi Tad The Lost ExplorerViệt Sub Năm: 2012

Từ thuở nhỏ, Tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao, thần tượng của anh là nhà thám hiểm Indiana Jones. Nhưng sự thật thì Tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường. Nhưng một lần, định mệnh đã đưa đến điều đó xảy ra, đưa Tad đến khu khảo cổ học ở Peru để tìm kiếm kho báu Inca cổ.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Đi Tìm Nemo Finding Nemo.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Xem Phim Double Rainboom - Mlpfim Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh viên tại trường savannah sau khi ăn phải một loại thuốc lạ đã bị choáng váng và giúp nâng cao khả năng đặc biệt của một con ngựa rainbow dash tạo ra một rainboom âm mà phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian và đi vào một cuộc phiêu lưu vượt qua toàn bộ các chiềudouble rainboom,xem phim double rainboom,download double rainboom,xem online double rainboom hd,xem double rainboom nhanh,tai phim double rainboom,mlpfim,xem phim mlpfim,download mlpfim,xem online mlpfim hd,xem mlpfim nhanh,tai phim mlpfim