Kho Báu Paititi - Tad The Lost Explorer Việt Sub (2012)RSS Kho Báu Paititi - Tad The Lost Explorer Việt Sub (2012)
Kho Báu Paititi - Tad The Lost Explorer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ thuở nhỏ, Tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao, thần tượng của anh là nhà thám hiểm Indiana Jones. Nhưng sự thật thì Tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường. Nhưng một lần, định mệnh đã đưa đến điều đó xảy ra, đưa Tad đến khu khảo cổ học ở Peru để tìm kiếm kho báu Inca cổ.
Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người Cá

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người CáThuyết Minh Năm: 2010

In this exciting sea-quel,Merliah makes a splash when she heads to Australia for the ultimate surfing competition. When the evil mermaid Eris escapes from her whirlpool with plans to take over the throne of Oceana, Merliah and her sea friends dive in to stop her. Its a fresh new adventure where Merliah learns that anything is possible and she really can have the best of both worlds!

Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw

Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương The Jungle Book: The Legend Of The Giant ClawViệt Sub Năm: 2016

Từ sâu thẳm trong rừng rậm là tiếng gầm dũng mãnh....Một tiếng gầm chỉ có thể đến từ sinh vật mang móng vuốt khổng lồ. Khi chuyến hành trình tình kiếm sinh vật huyền thoại của Mowgli kết thúc bằng một khám phá không tưởng, cậu phải chạy đua với thời gian để ngăn cản kế hoạch xấu xa của Shere Khan và giải cứu một người bạn

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two Tails.Diễn Viên: Gabriel Damon,Judith Barsi,Pat Hingle

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two TailsThuyết Minh Năm: 2018

Hải ly thông thái đang sống một cuộc đời bình thường, cho đến một ngày, Mèo gõ cửa vào nửa đêm và dọn vào ở cùng. Hải lý và Mèo trở thành bạn thân, cuộc sống của họ đảo ngược khi Mèo tình cờ phát hiện ra một phi thuyền của người ngoài hành tinh khiến họ phải tham gia vào một nhiệm vụ giải phóng các loài động vật đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of Mars.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of MarsThuyết Minh Năm: 2017

Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.

Unknown2020-01-04 11:48:27

Kho Báu Paititi - Tad The Lost Explorer Việt Sub (2012)

từ thuở nhỏ tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao thần tượng của anh là nhà thám hiểm indiana jones nhưng sự thật thì tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường nhưng một lần định mệnh đã đưa đến điều đó xảy ra đưa tad đến khu khảo cổ học ở peru để tìm kiếm kho báu inca cổkho báu paititi,xem phim kho báu paititi,download kho báu paititi,xem online kho báu paititi hd,xem kho báu paititi nhanh,tai phim kho báu paititi,tad the lost explorer,xem phim tad the lost explorer,download tad the lost explorer,xem online tad the lost explorer hd,xem tad the lost explorer nhanh,tai phim tad the lost explorer