Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm Mercenaries.Diễn Viên: Zoë Bell,Kristanna Loken,Vivica A Fox

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm MercenariesViệt Sub Năm: 2014

Một quan chức ngoại giao bị bắt và bị giam giữ trong khi thị sát một khu vực chiến tranh. Một nhóm các nữ biệt kích ưu tú được tập trung để thâm nhập vào một nhà tù nữ thực hiện cuộc giải cứu táo bạo.Với sự tham gia của em Siêu mẫu Kristanna Loken, đóng vai người máy hủy diệt T-X trong Terminator 3: Rise of the Machines

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Xem Phim Đột Kích Màn Đêm - Sleepless Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát vincent downs jamie foxx và sean tip “ti” harris gã chủ sòng bài stan rubino dermot mulroney quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của vincent octavius j johnsonđột kích màn đêm,xem phim đột kích màn đêm,download đột kích màn đêm,xem online đột kích màn đêm hd,xem đột kích màn đêm nhanh,tai phim đột kích màn đêm,sleepless,xem phim sleepless,download sleepless,xem online sleepless hd,xem sleepless nhanh,tai phim sleepless