Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: Monsters.Diễn Viên: Lee Won Geun,Lee Yi Kyung,Kim Sung Kyung,Park Gyu,Young,Oh Seung,Hoon

Những Kẻ Khổ Sở Wretches: MonstersViệt Sub Năm: 2018

nói về Học sinh giỏi nhất tại một trường được nhập viện sau khi uống thuốc trừ sâu từ một thùng chứa đồ uống, Yang Hoon sau đó chiếm vị trí số 1 của mình ở trường Yang Hoon quấy rối Jae Young và mọi chuyện trở nên tệ hơn Một ngày, Yang Hoon, người đã phải lòng Bo Young, và được Jae Young theo đuổi.

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For Children.Diễn Viên: Clare Bowen,Ryan Kwanten,Bojana Novakovic

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For ChildrenViệt Sub Năm: 2012

Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùng.Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốt!

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named Bob.Diễn Viên: Luke Treadaway,Bob The Cat,Ruta Gedmintas

Chú Mèo Đường Phố Tên Bob A Street Cat Named BobThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện có thật về chú mèo đường phố tên Bob làm thay đổi cuộc đời người chủ vô gia cư đã chiếm được trái tim hàng triệu độc giả đọc cuốn sách cùng tên. Bob là chú mèo đực lông vàng đẹp đẽ, bị James Bowen bắt gặp đang rình mò ở gian trước của mái ấm mà anh tạm trú.

Xem Phim Đơn Giản Là Bay - Soorarai Pottru Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về maara con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành côngđơn giản là bay,xem phim đơn giản là bay,download đơn giản là bay,xem online đơn giản là bay hd,xem đơn giản là bay nhanh,tai phim đơn giản là bay,soorarai pottru,xem phim soorarai pottru,download soorarai pottru,xem online soorarai pottru hd,xem soorarai pottru nhanh,tai phim soorarai pottru