Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t Việt Sub (2016)RSS Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t Việt Sub (2016)
Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The Sessions

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The SessionsViệt Sub Năm: 2012

Mark O Brien là một nhà thơ người bị buộc phải sống trong một phổi sắt do biến chứng từ bệnh bại liệt. Do tình trạng của anh, anh chưa bao giờ quan hệ tình dục. Sau khi không thành công đề xuất với Amanda chăm sóc của mình, và cảm nhận anh có thể gần chết, ông quyết định ông muốn để mất trinh của mình. Sau khi tham khảo ý kiến ​​linh mục của mình, Cha Brendan, anh nhận được liên lạc với Cheryl Cohen-Greene, một đại diện quan hệ tình dục chuyên nghiệp.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Đám Cưới Định Mệnh Destination Wedding.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Đám Cưới Định Mệnh Destination WeddingViệt Sub Năm: 2018

Winona Ryder và Keanu Reeves vào vai hai vị khách cùng đi dự một đám cưới, nhưng có vẻ họ không ưa nhau cho lắm. Và đúng theo mô-típ quen thuộc của một bộ phim hài tình cảm, trải qua nhiều biến cố bất ngờ, họ bắt đầu cảm mến nhau.​

Khát Khao Mercenary.Diễn Viên: Toki Pilioko,Iliana Zabeth,Mikaele Tuugahala

Khát Khao MercenaryViệt Sub Năm: 2016

Khi anh bất chấp người cha độc đoán của mình và rời New Caledonia để chơi bóng bầu dục ở Pháp, chàng trai trẻ Soane học được những bài học khó khăn về cuộc sống, tình yêu và thành công.

Unknown2016-09-27 08:07:38

Công Nghệ Nguy Hiểm - I.t Việt Sub (2016)

mike regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay một gia đình hạnh phúc một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hếtcông nghệ nguy hiểm,xem phim công nghệ nguy hiểm,download công nghệ nguy hiểm,xem online công nghệ nguy hiểm hd,xem công nghệ nguy hiểm nhanh,tai phim công nghệ nguy hiểm,it,xem phim it,download it,xem online it hd,xem it nhanh,tai phim it