Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Những Tay Đua Siêu Hạng Dhoom.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,Uday Chopra,John Abraham

Những Tay Đua Siêu Hạng DhoomViệt Sub Năm: 2004

Một băng đảng của người đi xe đạp đứng đầu Kabir lạnh lùng và kiêu ngạo là trên một spree cướp ở Mumbai. Họ cướp cơ sở và sau đó zip đi vào siêu thể của họ. ACP Jai Dixit là trường hợp phụ trách và ông tuyển một thợ cơ khí xe đạp vụng về và tay đua tên là Ali để đuổi theo băng đảng trên một chiếc xe đạp và giúp Jai nab họ. Kabir chấp nhận thách thức, và kéo ra vụ cướp khác giữa một chức năng. Điều này gây ra Jai và Ali để gọi nó đi. Jai từ chức từ lực lượng cảnh sát và Ali quay trở lại với công

Xem Phim Đội Quân Siêu Trộm - The Thieves Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

macao park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác macao park đã lập một nhóm trộm người trung quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của pepsi một trong những kẻ thù của macaođội quân siêu trộm,xem phim đội quân siêu trộm,download đội quân siêu trộm,xem online đội quân siêu trộm hd,xem đội quân siêu trộm nhanh,tai phim đội quân siêu trộm,the thieves,xem phim the thieves,download the thieves,xem online the thieves hd,xem the thieves nhanh,tai phim the thieves,nhậm đạt hoa,lý tâm khiết,hae,suk kim and hye,su kim