Cảng Havre Le Havre.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Cảng Havre Le HavreViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Xem Phim Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm binh sĩ trẻ của mỹ ở afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa taliban tàn bạo khi quân đội mỹ chậm hành động một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến afghanistan để giải cứu con trai của họđội quân cảm tử,xem phim đội quân cảm tử,download đội quân cảm tử,xem online đội quân cảm tử hd,xem đội quân cảm tử nhanh,tai phim đội quân cảm tử,the dependables,xem phim the dependables,download the dependables,xem online the dependables hd,xem the dependables nhanh,tai phim the dependables,bo svenson,margot kidder,louis gossett jr