Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)RSS Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)
Cảng Havre - Le Havre
Diễn viên: André Wilms, Blondin Miguel, Jean, Pierre Darroussin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.
Chú Rể Trình Làng Meet The Parents.Diễn Viên: Ben Stiller,Robert De Niro,Teri Polo,Blythe Danner,Nicole Dehuff,Jon Abrahams

Chú Rể Trình Làng Meet The ParentsViệt Sub Năm: 2000

Chàng y tá có cái tên hơi ngộ Gaylord Focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô. Nhưng xui cho anh, khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại. Thế là ông bố vợ tương lai - một tay CIA kỳ cựu - đã quay Focker như dế, thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dối.

Đợi Tình Yêu Trở Lại Love Will Be Back.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Trương Định Hàm,Tạ Phương,Trương Địch

Đợi Tình Yêu Trở Lại Love Will Be BackViệt Sub Năm: 2015

nói về doanh nhân Trần Hiếu Nghĩa (Trần Chí Bằng đóng) vì để bảo vệ cấp dưới Mã Vân Lộc (Tào Lực đóng) đã mang chiếc bình gốm sứ của triều đình truyền lại đời sau mà vợ chưa cưới Lý Tấn Nam tặng mình đi cầm cố cho tay buôn đồ cổ người nhật Kushiroko (Hồ Duyệt đóng), nhưng lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu đen tối. Lý Hiểu Nam vì hiểu lầm Trần Hiếu Nghĩa mà đau lòng bỏ đi.

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer Days.Diễn Viên: Châu Tấn,Tạ Đình Phong,Trương Học Hữu,Lưu Nhược Anh,Ngô Ngạn Tổ

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer DaysViệt Sub Năm: 2011

Một mùa hè nóng bóng với bốn câu chuyện là bốn hương vị, bốn màu sắc khác biệt của tình yêu. Là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên của một anh chàng sửa điều hòa với một cô gái bí ẩn. Nhưng cô gái ấy là ai? Liệu chàng trai có quyết tìm thấy cô, và có cô bên mình? Còn cô gái có biết đến anh không? Hay tình yêu đuổi bắt trong một nhà hàng sushi, nơi tâm hồn tìm thấy nhau qua vị ngon của món ăn. Họ yêu nhau từ rất lâu, nhưng không nói ra. Tại sao vậy? Liệu họ có đến được với nhau?

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Unknown2015-01-15 10:15:26

Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011)

bộ phim của kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên marcel marx một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé châu phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía bắc của le havrecảng havre,xem phim cảng havre,download cảng havre,xem online cảng havre hd,xem cảng havre nhanh,tai phim cảng havre,le havre,xem phim le havre,download le havre,xem online le havre hd,xem le havre nhanh,tai phim le havre,andré wilms,blondin miguel,jean,pierre darroussin