Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real Girl.Diễn Viên: Ryan Gosling,Emily Mortimer,Paul Schneider,Maxwell Mccabe,Lokos,Sally Cahill,Billy Parrott

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real GirlViệt Sub Năm: 2007

Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Xem Phim Đội Bóng Nhà Tù - The Longest Yard Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu cầu thủ bóng bầu dục paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở texas cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhânđội bóng nhà tù,xem phim đội bóng nhà tù,download đội bóng nhà tù,xem online đội bóng nhà tù hd,xem đội bóng nhà tù nhanh,tai phim đội bóng nhà tù,the longest yard,xem phim the longest yard,download the longest yard,xem online the longest yard hd,xem the longest yard nhanh,tai phim the longest yard,adam sandler,burt reynolds,chris rock