Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl Việt Sub (2007)RSS Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl Việt Sub (2007)
Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl
Diễn viên: Ryan Gosling, Emily Mortimer, Paul Schneider, Maxwell Mccabe, Lokos, Sally Cahill, Billy Parrott
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.
Người Tình Trong Mộng Lars And The Real Girl.Diễn Viên: Ryan Gosling,Emily Mortimer,Paul Schneider,Maxwell Mccabe,Lokos,Sally Cahill,Billy Parrott

Người Tình Trong Mộng Lars And The Real GirlViệt Sub Năm: 2007

Cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng, chàng Lars đã chọn 1 "cô nàng" búp bê làm người yêu của mình. Dẫu cho sự can ngăn của anh trai, chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của Lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chung.

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3.Diễn Viên: Jackie Chan,Chris Tucker,Max Von Sydow

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3Thuyết Minh Năm: 2007

Không một ai biết chính xác Shey Shen là gì. Đó là bí mật được Hội Tam Hoàng bảo vệ tuyệt đối bằng mạng sống của từng thành viên. Nhưng điều này đang có nguy cơ bị tiết lộ ngay trong cuộc họp của Liên hợp quốc về tội phạm quốc tế, do ngài đại sứ Han nắm giữ. Sự phát hiện này sẽ khiến đế chế tội phạm hùng mạnh của châu Á, tồn tại từ hàng nghìn năm nay với hơn 500.000 thành viên trên khắp thế giới, bị lung lay.

Thầy Tu Đô Vật Nacho Libre.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Thầy Tu Đô Vật Nacho LibreViệt Sub Năm: 2006

Nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở Mexico. Vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho Viện bị cắt giảm. Thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ, Nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổi.

Tai Nạn Bất Ngờ Overboard.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Tai Nạn Bất Ngờ OverboardViệt Sub Năm: 1987

Đây là một phim phiêu lưu, tình cảm, hài hấp dẫn, buồn cười từ đầu đến cuối của đao diễn Garry Marshall quy tụ 2 siêu sao của hãng Metro Goldwyn Mayer là Kurt Russel, Goldie Hawn.

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen Begins.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen BeginsThuyết Minh Năm: 2019

được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi, và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một

Unknown2018-10-26 06:05:55

Người Tình Trong Mộng - Lars And The Real Girl Việt Sub (2007)

cô đơn và mắc chứng bệnh hoang tưởng chàng lars đã chọn 1 cô nàng búp bê làm người yêu của mình dẫu cho sự can ngăn của anh trai chị dâu cùng sự chê cười của những kẻ khác lúc đầu nhưng dần dần tình yêu ấy của lars dường như đã bắt đầu thay đổi lòng người vì sự chân thành và thủy chungngười tình trong mộng,xem phim người tình trong mộng,download người tình trong mộng,xem online người tình trong mộng hd,xem người tình trong mộng nhanh,tai phim người tình trong mộng,lars and the real girl,xem phim lars and the real girl,download lars and the real girl,xem online lars and the real girl hd,xem lars and the real girl nhanh,tai phim lars and the real girl,ryan gosling,emily mortimer,paul schneider,maxwell mccabe,lokos,sally cahill,billy parrott