Đứa Trẻ Mồ Côi Orphan.Diễn Viên: Vera Farmiga,Peter Sarsgaard,Isabelle Fuhrman,Cch Pounder,

Đứa Trẻ Mồ Côi OrphanViệt Sub Năm: 2009

Kate và John Coleman đang xây dựng lại cuộc hôn nhân rắc rối của họ. Kate đã có một vấn đề uống rượu, nhưng trong điều trị và đang làm tốt. Cô đã được tỉnh táo cho một năm. Các cặp vợ chồng quyết định nhận con nuôi. Khi họ gặp các cô gái chín tuổi người Nga, Esther, tại St trại trẻ mồ côi Marina, họ ngay lập tức rơi vào tình yêu với đứa trẻ mồ côi được đào tạo tốt. Con trai của họ, Daniel, là thù địch với em gái mới của mình, nhưng bị câm điếc con gái của họ, ít Max, được mê hoặc với cô ấy -

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Dong Xuwei,He Peng,Lu Jing,Wang Peiyu

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Âm Vực Chết Sound Of Silence.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Xem Phim Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ đến nơi họ nhìn thấy trong phòng khách một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy tv và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng vhsđoạn băng kinh hoàng,xem phim đoạn băng kinh hoàng,download đoạn băng kinh hoàng,xem online đoạn băng kinh hoàng hd,xem đoạn băng kinh hoàng nhanh,tai phim đoạn băng kinh hoàng,vhs,vhs,xem phim vhs,vhs,download vhs,vhs,xem online vhs,vhs hd,xem vhs,vhs nhanh,tai phim vhs,vhs,calvin reeder,lane hughes,adam wingard