Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House Thuyết Minh (2018)RSS Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House Thuyết Minh (2018)
Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House
Diễn viên: Dong Xuwei, He Peng, Lu Jing, Wang Peiyu
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể rằng Ứng Ninh bị cuốn vào một vòng thực tế khủng khiếp và một vòng lặp vô tận của những giấc mơ. Với sự giúp đỡ của một người bạn gái, câu chuyện về một giấc mơ thật và ảo tưởng.
Hiểm Họa Vùng Sameri Chaw.Diễn Viên: Won,Young Choi,Tae,Woong Eom,Seong,Kwang Ha

Hiểm Họa Vùng Sameri ChawThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi Sameri ở núi Chiri, một nơi xa vắng, cách biệt với đô thị xô bồ hối hả. Sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấy.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Won,Young Choi,Tae,Woong Eom,Seong,Kwang Ha

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Donald Pleasence,Charles Cyphers

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 1981

Laurie Strode được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers, kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois. Nhưng Michael Myers vẫn còn sống và hắn đã tìm đến bệnh viện Haddonfield General là nơi Laurie được đưa đến, giết chết mọi người trong bệnh viện để tìm kiếm Laurie. May mắn thay, Laurie đã trốn thoát khỏi bệnh viện và sống sót qua cuộc thảm sát đêm Halloween, nhưng nó vẫn ám ảnh Laurie nhiều năm sau đó. Laurie bắt đầu lại cuộc sống mới nhằm quên đi đêm Halloween kinh

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Unknown2020-07-27 15:03:02

Ngôi Nhà Thành Cổ Số 69 - No. 69 House Thuyết Minh (2018)

kể rằng ứng ninh bị cuốn vào một vòng thực tế khủng khiếp và một vòng lặp vô tận của những giấc mơ với sự giúp đỡ của một người bạn gái câu chuyện về một giấc mơ thật và ảo tưởngngôi nhà thành cổ số 69,xem phim ngôi nhà thành cổ số 69,download ngôi nhà thành cổ số 69,xem online ngôi nhà thành cổ số 69 hd,xem ngôi nhà thành cổ số 69 nhanh,tai phim ngôi nhà thành cổ số 69,no 69 house,xem phim no 69 house,download no 69 house,xem online no 69 house hd,xem no 69 house nhanh,tai phim no 69 house,dong xuwei,he peng,lu jing,wang peiyu