Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Hắc Lâu Quái Đàm The Haunting.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hắc Lâu Quái Đàm The HauntingViệt Sub Năm: 2023

Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.

Dòng Sông Tội Ác Mystic River.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Dòng Sông Tội Ác Mystic RiverViệt Sub Năm: 2003

Ba con người ấy đã lớn lên cùng nhau trong thời thơ ấu rồi mỗi người một ngả khi trưởng thành. 25 năm sau, một sự kiện đau thương diễn ra đã khiến họ gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức éo le: một người vừa mất cô con gái, còn một người bị tình nghi giết con của bạn, người thứ ba là thanh tra có trách nhiệm tìm ra kẻ thủ ác. Chỉ chừng đó thôi cũng đã hứa hẹn những tình tiết kịch tính và quả thật bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng... Đây là bộ phim hình sự hấp dẫn, với bố cục

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Xem Phim Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 - V/h/s/85 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự siêu thực về những năm 80 bị lãng quênđoạn băng kinh hoàng 85,xem phim đoạn băng kinh hoàng 85,download đoạn băng kinh hoàng 85,xem online đoạn băng kinh hoàng 85 hd,xem đoạn băng kinh hoàng 85 nhanh,tai phim đoạn băng kinh hoàng 85,vhs85,xem phim vhs85,download vhs85,xem online vhs85 hd,xem vhs85 nhanh,tai phim vhs85