Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Dead Fall Cậm Bẫy.Diễn Viên: Eric Bana,Olivia Wilde,Charlie Hunnam,Sissy Spacek,Kris Kristofferson,Jason Cavalier,Kevin

Dead Fall Cậm BẫyViệt Sub Năm: 2012

Siblings Addison (Bana) và Liza (Wilde) do sai lầm phải chạy trốn sau vụ cướp sòng bạc. Vụ đụng xe sau đó làm người lái xe cùng một người lính chết, họ chia tay và chạy trốn sang biên giới Canada thì gặp phải một tình huống tồi tệ - là có một vụ bão tuyết ở gần đó. Lúc vượt biên Addison rơi vào trạng thái không điều khiển được ý thức, Liza thì được cứu bởi một võ sĩ quyền anh tên Jay (Hunnam) đang trên đường về nhà cùng gia đình vào ngày Lễ tại ơn cùng June (Sissy Spacek) và cảnh sát trưởng đã

Xem Phim Đo Ni Đóng Giày - A Perfect Fit Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu nảy mầm khi một blogger thời trang ở bali gặp một thợ đóng giày tài năng – và khiến cô đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình với vị hôn phuđo ni đóng giày,xem phim đo ni đóng giày,download đo ni đóng giày,xem online đo ni đóng giày hd,xem đo ni đóng giày nhanh,tai phim đo ni đóng giày,a perfect fit,xem phim a perfect fit,download a perfect fit,xem online a perfect fit hd,xem a perfect fit nhanh,tai phim a perfect fit