Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Higashi No Eden Eden Of The East

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Xem Phim Digimon Universe: Appli Monsters - Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “appmon” rút ngắn cho “appli monsters” sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động nhân vật chính là haru shinkai người được một appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình gatchmondigimon universe,appli monsters,xem phim digimon universe,appli monsters,download digimon universe,appli monsters,xem online digimon universe,appli monsters hd,xem digimon universe,appli monsters nhanh,tai phim digimon universe,appli monsters,quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,xem phim quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,download quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,xem online quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng hd,xem quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng nhanh,tai phim quái vật kỹ thuật số,quái thú ứng dụng,appmon