Strike The Blood Ii - ストライク・ザ・ブラッド Ii Việt Sub (2016)RSS Strike The Blood Ii - ストライク・ザ・ブラッド Ii Việt Sub (2016)
Strike The Blood Ii - ストライク・ザ・ブラッド Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bài hát mở đầu “Blood on the EDGE” do Kishida Kyōdan & The Akeboshi Rockets, và họ cũng thể hiện bài hát mở đầu cho anime truyền hình.
Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2.Diễn Viên: Bloodline

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Phần 2 Ai Football Ggo 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 75/75)

được chờ đợi sau 8 năm dài dăng dẳng từ thành công của phần 1, là bộ phim nói về bộ môn thể thao vua – Bóng Đá lấy bối cảnh tại thế kỷ 21 khi mà công nghệ phát triển với tốc độ nhanh chóng và chúng được áp dụng vào trong bóng đá, chúng còn được gọi là AI – Trí Tuệ Nhân Tạo, AI được áp dụng vào trong những trận đấu các cầu thủ bóng đá nhằm nâng cao chất lượng của các trận cầu đỉnh cao khiến cho người xem luôn phải ngóng chờ.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期.Diễn Viên: Bloodline

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Unknown2018-12-24 08:28:43

Strike The Blood Ii - ストライク・ザ・ブラッド Ii Việt Sub (2016)

bài hát mở đầu “blood on the edge” do kishida kyōdan the akeboshi rockets và họ cũng thể hiện bài hát mở đầu cho anime truyền hìnhstrike the blood ii,xem phim strike the blood ii,download strike the blood ii,xem online strike the blood ii hd,xem strike the blood ii nhanh,tai phim strike the blood ii,ストライク・ザ・ブラッド ii,xem phim ストライク・ザ・ブラッド ii,download ストライク・ザ・ブラッド ii,xem online ストライク・ザ・ブラッド ii hd,xem ストライク・ザ・ブラッド ii nhanh,tai phim ストライク・ザ・ブラッド ii