Chị Và Em Gái Your Sisters Sister.Diễn Viên: Mike Harring,Mark Duplass,Mike Birbiglia,Emily Blunt,Jason Dodson,Pete Erickson,Kathryn Lebo

Chị Và Em Gái Your Sisters SisterViệt Sub Năm: 2011

Một năm sau cái chết của anh trai Tom, tâm lý của Jack (Duplass) trở nên bất ổn. Sau khi gây náo loạn tại một bữa tiệc tưởng niệm, bạn gái cũ của Tom là Iris (Blunt) nhường lại ngôi nhà gỗ của gia đình mình trên một hòn đảo thuộc Tây Bắc Thái Bình Dương để Jack có thể điều chỉnh lại tâm lý ở vùng hoang vu này.

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Bridget Moynahan,Peter Weller,Carly Schroeder

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Bất Ngờ The Staggering Girl.Diễn Viên: Bridget Moynahan,Peter Weller,Carly Schroeder

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Xem Phim Điệu Valse Của Ký Ức - Waltz With Bashir Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn ari folman người từng đóng quân ở lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân do thái những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông còn bản thân ông hầu như đã quên hếtđiệu valse của ký ức,xem phim điệu valse của ký ức,download điệu valse của ký ức,xem online điệu valse của ký ức hd,xem điệu valse của ký ức nhanh,tai phim điệu valse của ký ức,waltz with bashir,xem phim waltz with bashir,download waltz with bashir,xem online waltz with bashir hd,xem waltz with bashir nhanh,tai phim waltz with bashir,ari folman,ron ben,yishai,ronny dayag