Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Ngài Jones Mr. Jones

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Cớm Night Shift.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Cớm Night ShiftViệt Sub Năm: 2020

Ba sĩ quan được giao nhiệm vụ hộ tống một người nhập cư bất hợp pháp đến sân bay Charles de Gaulle tại nơi này anh ta sẽ bị buộc lên máy bay và bị trả về quê hương của mình...

Xem Phim Điều Dối Trá - What No One Knows Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tối nọ người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển thomas anh trai người phụ nữ đó tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha vốn đã qua đời và công việc trong ngành tình báo của anhđiều dối trá,xem phim điều dối trá,download điều dối trá,xem online điều dối trá hd,xem điều dối trá nhanh,tai phim điều dối trá,what no one knows,xem phim what no one knows,download what no one knows,xem online what no one knows hd,xem what no one knows nhanh,tai phim what no one knows,anders w berthelsen,maria bonnevie,ghita nørby