Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Vyzov The Challenge.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Vyzov The ChallengeViệt Sub Năm: 2023

một nữ bác sĩ phẫu thuật phải thực hiện ca phẫu thuật cho một phi hành gia ốm quá nặng để trở về Trái đất ngay lập tức.

Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Xem Phim Điều Cần Thiết Cho Giấc Mơ Nước Mỹ - Requiem For The American Dream Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập hợp của những cuộc phỏng vấn trong bốn năm với giáo sư ngôn ngữ học viện công nghệ mit noam chomsky một trong những bộ óc kiệt xuất của nhân loại hiện đang còn sống nội dung phim là cái nhìn của chomsky về thế giới hiện đạiđiều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ,xem phim điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ,download điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ,xem online điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ hd,xem điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ nhanh,tai phim điều cần thiết cho giấc mơ nước mỹ,requiem for the american dream,xem phim requiem for the american dream,download requiem for the american dream,xem online requiem for the american dream hd,xem requiem for the american dream nhanh,tai phim requiem for the american dream