Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự - Shaolin Intruders Việt Sub (1983)RSS Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự - Shaolin Intruders Việt Sub (1983)
Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự - Shaolin Intruders
Diễn viên: Tung, Shing Yee, Jason Pai Piao, Phillip Ko
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.
Lánh Đời Wendy And Lucy

Lánh Đời Wendy And LucyViệt Sub Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Thư Thách Thức Kudo Shinichi Detective Conan Live Action 1.Diễn Viên: Paul Reubens,Jordan Black,Doug Cox,Linda Porter

Thư Thách Thức Kudo Shinichi Detective Conan Live Action 1Việt Sub Năm: 2009

bắt đầu khi Shinichi, Ran, Kogoro và thức dậy bị mắc kẹt trong một tế bào trắng lập phương không có hồi ức về cách thức họ đến đó. Một bức thư trong phòng cho thấy rằng một người ngưỡng mộ công việc thám tử của Shinichi đã đặt ông ở đó để thử khả năng khấu trừ của mình

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Unknown2020-06-28 11:12:36

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự - Shaolin Intruders Việt Sub (1983)

những vụ giết người cướp của kim hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là thiếu lâm kim cang chưởng trên ngực người chết ba người bạn là lôi tấn kiều nhất đa và hiệp thanh hoa đang điều tra sự việc riêng cô nàng thanh hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại kim đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậyquyết chiến thiếu lâm tự,xem phim quyết chiến thiếu lâm tự,download quyết chiến thiếu lâm tự,xem online quyết chiến thiếu lâm tự hd,xem quyết chiến thiếu lâm tự nhanh,tai phim quyết chiến thiếu lâm tự,shaolin intruders,xem phim shaolin intruders,download shaolin intruders,xem online shaolin intruders hd,xem shaolin intruders nhanh,tai phim shaolin intruders,tung,shing yee,jason pai piao,phillip ko