Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La Land

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ La La LandThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp Mia Dolan. Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Khi thành công và sự nổi tiếng đến, họ sẽ phải đối mặt ra sao?

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Xem Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở châu âu có 007 ở trung quốc có 008 cũng như ở hongkong có châu tinh trì ở trung quốc có châu tinh xxx phim điệp viên 008 the domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim quốc sản 007 của châu tinh trìđiệp viên 008,xem phim điệp viên 008,download điệp viên 008,xem online điệp viên 008 hd,xem điệp viên 008 nhanh,tai phim điệp viên 008,the domestic 008,xem phim the domestic 008,download the domestic 008,xem online the domestic 008 hd,xem the domestic 008 nhanh,tai phim the domestic 008,zhang shiyu,qu yu,tong