Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Tình Yêu Lạ Love Is Strange.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Tình Yêu Lạ Love Is StrangeViệt Sub Năm: 2014

Sau khi Ben và George kết hôn, George bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông, họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn. Trong những lúc khó khăn nhất đó, tình người, sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngày

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Xem Phim Diễn Viên Ảo - Simon Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự nghiệp của một nhà sản xuất thất vọng người là tuyệt vọng cho một hit bị đe dọa khi ngôi sao của mình đi ra khỏi bộ phim buộc phải suy nghĩ nhanh nhà sản xuất quyết định để tạo ra kỹ thuật số một nữ diễn viên simone để phụ cho các ngôi sao nữ diễn viên tổng hợp hoàn toàn đáng tin cậy đầu tiên các nữ diễn viên trở thành một cảm giác qua đêm với một sự nghiệp ca hát chính là tốt và tất cả mọi người nghĩ rằng cô ấy là một người thực sự tuy nhiên như quôc gia tăng sự nổi tiếngdiễn viên ảo,xem phim diễn viên ảo,download diễn viên ảo,xem online diễn viên ảo hd,xem diễn viên ảo nhanh,tai phim diễn viên ảo,simon,xem phim simon,download simon,xem online simon hd,xem simon nhanh,tai phim simon,al pacino,catherine keener,rachel roberts