Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)RSS Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)
Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.
Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of Love.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Tình Yêu Hồi Sinh The Beloved: The Rebirth Of LoveViệt Sub Năm: 2015

Trình Phong Hồi (Trịnh Nguyên Sướng đóng) xuất hiện vào lúc Tô Doanh (Vương Lệ Khôn đóng) đang tuyệt vọng nhất, cuối cùng Tô Doanh cũng không từ chối được sự theo đuổi nồng nhiệt của anh ấy, và đã chấp nhận lời cầu hôn của Trình Phong Hồi. Nhưng vào lúc Tô Doanh sắp kết hôn chớp nhoáng với Trình Phương Hồi, Tô Doanh bắt đầu không ngừng nhận được những manh mối kỳ lạ như hình ảnh tư liệu do một “người thần bí” cung cấp.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Mối Tình Đầu Little Manhattan.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Kim Bum,Trịnh Nguyên Sướng,Quản Vũ,Lý Hạo Vũ

Mối Tình Đầu Little ManhattanViệt Sub Năm: 2005

lấy bối cảnh tại New York vốn là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Ở tại đây bạn hầu như có thể tìm thấy tình yêu ở khắp xung quanh mình. Một mối tình đầu diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần rưỡi, giữa một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 11 tuổi với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hồi hộp, run rẩy, ghen tuông và đau khổ

Người Luật Sư The Attorney.Diễn Viên: Yeong,Ae Kim,Do Won Kwak,Dal,Su Oh,Kang,Ho Song

Người Luật Sư The AttorneyViệt Sub Năm: 2014

Im Si Wan đảm nhận vai con trai của một người bán cơm, với vẻ điển trai, thư sinh cùng diễn xuất tốt của mình, Im Si Wan đang hứa hẹn trở thành một diễn viên đầy triển vọng trong tương lai không xa.Phim Người Luật Sư kể về một luật sư là một người được ủy quyền của nhà nước hoặc quốc gia hành nghề luật sư, tư vấn cho khách hàng của mình và đại diện cho các vấn đề pháp lý của họ ở tòa án.

Unknown2015-02-03 02:59:20

Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)

bộ phim xoay quanh tachibana mei một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai một ngày nọ mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương kurosawa yamato vì lý do nào đó yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với mei yamato thậm chí còn bảo vệ mei khỏi 1 kẻ bám đuôi bằng cách hôn cô béhãy nói em yêu anh,xem phim hãy nói em yêu anh,download hãy nói em yêu anh,xem online hãy nói em yêu anh hd,xem hãy nói em yêu anh nhanh,tai phim hãy nói em yêu anh,say i love you,sukitte ii nayo,xem phim say i love you,sukitte ii nayo,download say i love you,sukitte ii nayo,xem online say i love you,sukitte ii nayo hd,xem say i love you,sukitte ii nayo nhanh,tai phim say i love you,sukitte ii nayo