Câu Chuyện Phía Tây West Side Story.Diễn Viên: Kevin Spacey,Haley Joel Osment And Helen Hunt

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

12 Năm Nô Lệ 12 Years A Slave.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Michael K Williams,Michael Fassbender

12 Năm Nô Lệ 12 Years A SlaveChưa Sub Năm: 2013

Đen người đàn ông Solomon Northup sống như một người tự do ở Saratoga , New York với vợ và hai con, ông kiếm sống như một nghệ sĩ violin. Về những gì ông tin rằng sẽ có một buổi biểu diễn âm nhạc ra khỏi thị trấn , ông là thay vì đánh thuốc mê và bán làm nô lệ trong sâu phía nam dưới tên Platt như đó là cho những người thương nhân nô lệ có giấy tờ

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Michael K Williams,Michael Fassbender

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsChưa Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Michael K Williams,Michael Fassbender

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Xem Phim Diêm Vương Tinh - Pluto Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim june học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình yoo jin học sinh đứng đầu lớp được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh june nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra sau khi quay lại trường june bắt đám học sinh đó vào một tầng hầmdiêm vương tinh,xem phim diêm vương tinh,download diêm vương tinh,xem online diêm vương tinh hd,xem diêm vương tinh nhanh,tai phim diêm vương tinh,pluto,xem phim pluto,download pluto,xem online pluto hd,xem pluto nhanh,tai phim pluto,bang sung joon,lee david,jo sung ha